Trâu Ngon Quán

3 MÓN XÀO NGON BẤT CHẤP TẠI TRÂU NGON QUÁN

(TrauNgonQuan.vn) – Trâu xào tỏi, Sách trâu xào dứa và Cuống tim xào cần tỏi là 3 món ăn tuy đơn giản nhưng thơm ngon hấp dẫn vô cùng, bất chấp nắng nóng cực độ, bất chấp mọi thời tiết…. khi đến nhà hàng Trâu Ngon Quán chỉ cần gọi ngay 3 món xào ngon tuyệt này để thưởng thức, bạn sẽ cảm thấy cuộ đời không đi ăn thì thật là phí.

Trâu xào tỏi

Thịt trâu xào tỏi không chỉ là món ăn ngon, hấp dẫn mà còn là món ăn vô cùng bổ dưỡng. Hàm lượng các chất dinh dưỡng có trong thịt trâu cùng với các vitamin có trong tỏi rất có lợi cho sức khỏe của chúng ta.

“Trâu xào tỏi” là một món ăn có thể khiến bạn quên lối về khi đến Trâu Ngon Quán. Nguyên liệu trong món ăn này vô cùng đơn giản, nhưng lại có sức “thôi miên” cuốn hút thực khách. Sự hòa quyện hài hòa giữa tỏi và thịt trâu sẽ khiến các thực khách đi hết bất ngờ ngày đến bất ngờ khác.

Thịt trâu được xào chín tới nên vẫn còn giữa nguyên hương vị ngọt mềm đặc trưng của trâu tươi giật. Tỏi để cả nhánh, phi cháy cạnh, mùi thơm nức mũi, khiến bạn ngây ngất không quên. Món ăn không chỉ ngon mà còn rất tốt cho sức khỏe của bạn, bởi thịt trâu có tác dụng bổ khí huyết, mạnh gân cốt, tỏi mệnh danh là “kháng sinh tự nhiên”.

Sách trâu xào dứa

“Sách trâu xào dứa” là món xào ngon nhất nhì, ăn vào cho cảm giác mê li. Sách trâu giòn dai xào chung với răm, dứa. Vừa hợp cho cánh mày râu ăn nhậu vừa hợp cho chị em thưởng thức, hàn huyên.

Tại nhà hàng Trâu Ngon Quán, món “Sách trâu xào dứa” có hương vị đặc trưng riêng khác biệt hẳn với những món sách trâu thông thường khác. Sách trâu được làm sạch, không bị tẩy trắng nên vẫn giữ được màu sắc và hương vị nguyên bản.

Sách khi chín mềm nhưng giòn giòn, lạ miệng, kết hợp với dứa thơm mát trở thành 1 món ăn nhậu hấp dẫn khiến thực khách không thể chối từ.

Gắp một miếng, đưa vào miệng, một hương vị hòa quyện lẫn nhau xộc thẳng vào đầu lưỡi: Vị chua chua, ngọt thanh của dứa cộng thêm vị giòn giòn, sần sật đặc trưng của sách trâu, vị bùi bùi của lạc rang, vị thơm nồng của gừng tỏi xen lẫn vị cay cay của tiêu đen, ớt, đậm đà của nước sốt… hấp dẫn quá phải không các bạn?

Món ăn này xứng đáng với tên gọi đệ nhất “Xào” tại Trâu Ngon Quán.

Cuống tim xào cần tỏi

Vị giòn dai, sần sật của cuống tim kết hợp với vị chua ngọt dịu nhẹ của nước sốt khiến thực khách ăn mãi không biết chán, ăn rồi vẫn còn muốn thưởng thức mãi.

Tại nhà hàng Trâu Ngon Quán, món “Cuống tim xào cần tỏi” là một món ăn ngon và rất dễ chế biến. Cuống tim được thái con chì, sau đó được tẩm ướp gia vị kỹ lưỡng, rồi xào cùng với hành tây, cà rốt, cà chua, cần tây, tỏi tây… Khi ăn, cuống tim nhai giòn giòn, sần sật lạ miệng. Cũng là giòn dai nhưng cuống tim lại cho thực khách một vị ngọt khác với sách trâu. Giòn sần sật, ăn vào khiến người đối diện cũng phải thèm thuồng vì tiếng nhai.

Đặc biệt vị ngọt của cuống tim lại hòa cùng vị cay nhẹ của cần tỏi, vị chua ngọt, cay cay của nước sốt cà chua trộn cùng tiêu sọ, hành tây và các gia vị khác…đã mang đến sự bất ngờ cho bữa ăn của các thực khách.

Đi ăn có lúc cao trào, lúc trầm lắng. Chi bằng bạn hãy đến Trâu Ngon Quán để gọi mấy món xào này để vừa ăn vừa chuyện trò tâm tình thủ thỉ nhé.