Mùa thu Hà Nội – Trâu Ngon Quán 145 Bùi Thị Xuân

Mùa thu Hà Nội người ta cảm nhận được nhiều hơn cái hồn xưa cũ trong nét đẹp mộc mạc nơi đây.

Một ngày đầu thu dạo bước chầm chậm qua 36 phố phường. Giữa nhịp sống hối hả nơi góc phố đâu đó chắc chắn bạn không thể bỏ qua Trâu Ngon Quán 145 Bùi Thị Xuân, một nơi tuyệt vời để tận hưởng đủ hương vị “ngọt, bùi” trời thu Hà Nội. Nằm ở vị trí trung tâm giữa 2 con phố Bùi Thị Xuân và Tô Hiến Thành, vô cùng tiện lợi để tìm kiếm và di chuyển.

Một không gian thoáng mát, sạch sẽ rộng rãi sẽ là ưu thế hàng đầu. Hơn thế, nơi đây còn có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của thực khách. Dù là số lượng khách bao nhiêu thì quán cũng có thể tự tin khẳng định phục vụ chu đáo, tận tình. Trâu ngon quán sở hữu không gian thuần Việt với lối trang trí nhẹ nhàng, tinh tế, mộc mạc nhưng vẫn không kém phần sang trọng.

Với diện tích tổng 3 tầng gần 1000m2 nên không gian nhà hàng được chia thành nhiều khu vực khác nhau: không gian chung/riêng (VIP), không gian ngoài trời. Những ô cửa kính rộng giúp cho nhà hàng tận dụng được hầu hết ánh sáng tự nhiên. Hơn thế khách hàng có thể vừa ăn uống vừa ngắm nhìn khung cảnh đường phố Bùi Thị Xuân, Tô Hiến Thành tấp nập dòng người qua lại.

Trong tiết trời chớm thu se lạnh, bạn đừng quên gọi 1 nồi lẩu trâu: Từ lẩu trâu thập cẩm vạn người mê, lẩu trâu nhúng mẻ đầy bổ dưỡng, lẩu riêu cua bắp trâu thanh mát… gọi chút cay nồng của món trâu cháy tiêu xanh, vị chua ngọt của nộm rau muống tái trâu, Thơm bùi của món Trâu trao vừng …tất cả đều được đầu bếp tại Trâu Ngon Quán chế biến và chăm chút để dành cho bạn một món ăn mang đậm nét riêng xứ kinh kỳ mà chỉ có ở Trâu Ngon Quán có được, đừng quên gọi rượu trâu ngon tự ủ nhâm nhi với trâu xé muối chấm trứng kiến nhé.
Trâu Ngon luôn có những ưu đãi tri ân tới những thực khách đam mê ẩm thực trâu.

Dành tặng thực khách – https://www.facebook.com/traungonquan/videos/1443938072755220/

Tặng bánh sinh nhật giành cho thực khách có (7 ngày trước, trong và 7 ngày sau sinh nhật)

Tặng voucher 10% đồ ăn (áp dụng cho lần ăn kế tiếp).

Nhân viên nhà hàng hát tặng chúc mừng sinh nhật.

Tặng 1 đĩa hoa quả tráng miệng cho thực khách khi dùng bữa tại Trâu Ngon.

Cứ vào dịp cuối tuần từ thứ 6 đến Chủ Nhật hàng tuần, luôn có anh hề nặn bóng vui chơi cùng các bạn nhỏ để gia đình có thể tận hưởng những món trâu tươi giật 1 cách chọn vẹn.


Trâu Ngon quán luôn đặc biệt theo cái cách mà bạn cảm nhận, giá cả phải chăng và tuyệt đối không bao giờ làm ai thất vọng.
Đừng quên đặt bàn trước hoặc liên hệ 𝟏𝟖𝟎𝟎 𝟔𝟐𝟎𝟗 để nhận được mọi hỗ trợ tốt nhất từ Trâu Ngon Quán!