ĐỊA ĐIỂM LIÊN HOAN CUỐI NĂM KHÔNG THỂ BỎ QUA

Chỉ còn ít ngày nữa thôi là năm 2022 sẽ chính thức khép lại, mở sang năm mới 2023. Dịp cuối năm là thời điểm các công ty tìm kiếm những địa điểm để tổ chức tất niên, hội họp cho nhân viên. Bài viết này sẽ lý giải tại sao Trâu Ngon Quán là địa điểm liên hoan cuối năm không thể bỏ qua nhé!

Địa điểm liên hoan cuối năm với sức chứa lớn

Không gian Trâu Ngon Quán rộng rãi với sức chứa lớn
Không gian Trâu Ngon Quán rộng rãi với sức chứa lớn

Điều đầu tiên khi lựa chọn địa điểm tổ chức liên hoan chính là không gian và sức chứa. Bởi để buổi tiệc tất niên hoàn hảo và gắn kết được các thành viên trong công ty. Địa điểm tổ chức phải có sức chứa lớn, đáp ứng phục vụ được số lượng lớn nhân viên công ty.

Tuy nhiên, công ty bạn có tới cả trăm, thậm chí là ngàn người? Đa số các nhà hàng và quán ăn sẽ không đáp ứng đủ. Vậy phải làm sao?

Giải pháp chính là Trâu Ngon Quán! Trâu Ngon Quán có 3 cơ sở ở: 388 Trần Phú (Từ Sơn), 145 Bùi Thị Xuân và 15 Lên Văn Thiêm Hà Nội. Mỗi cơ sở đều có diện tích rộng rãi. Và sức chứa lớn từ 500 tới 1000 người. Sức chứa này có để đáp ứng tối đa được nhu cầu của công ty.

Ngoài ra, 3 cơ sở Trâu Ngon Quán đều ở những vị trí vô cùng thuận lợi, dễ dàng di chuyển. Cùng với đó là bãi đỗ xe rộng rãi cho toàn thực khách tới trải nghiệm dịch vụ.

Món ăn đa dạng, với nhiều set dễ dàng lựa chọn

Menu hấp dẫn với 108 món trâu tươi "giật" thượng hạng
Menu hấp dẫn với 108 món trâu tươi “giật” thượng hạng

Bên cạnh việc lựa chọn địa điểm, menu món ăn cũng là điều vô cùng được chú trọng. Bởi mỗi người có một sở thích khác nhau, cho nên lựa chọn ăn uống chưa bao giờ dễ dàng.

Tuy nhiên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm tại Trâu Ngon Quán. Bởi Trâu Ngon Quán có tới 108 món trâu được chế biến từ thịt trâu tươi “giật” thượng hạng. Bên cạnh đó, Trâu Ngon Quán cũng có những món từ rau xanh sạch, món cơm rang văn phòng, lẩu,… cho khách hàng thoải mái lựa chọn.

Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo

Nhân viên Trâu Ngon Quán luôn phục vụ nhiệt tình và chu đáo
Nhân viên Trâu Ngon Quán luôn phục vụ nhiệt tình và chu đáo

Phong cách phục vụ tại Trâu Ngon Quán cũng được đánh giá cao. Từ khâu tiếp nhận thông tin khách hàng, tới khâu tư vấn, phục vụ. Trâu Ngon Quán đều mong muốn mang tới trải nghiệm tốt nhất cho thực khách. 

Món ăn tại Trâu Ngon cũng được chế biến rất nhanh, chỉ 5 phút là ra món đầu tiên. Thực khách không cần chờ lâu mà vẫn tận hưởng được những phút giây thoải mái nhất cho công ty.

Ba lý do trên đã đủ để bạn lựa chọn Trâu Ngon Quán làm địa điểm tổ chức liên hoan cuối năm chưa? Hãy gọi ngay cho số HOTLINE 1800 6209 để được tư vấn và đặt bàn nhanh nhất nhé!