TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
Vị trí: Nhân viên hành chính nhân sự/ SL: 01
 Công ty TNHH Dịch Vụ Trâu Ngon
Mô tả công việc:
– Thực hiện công tác văn thư hành chính và lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự.
– Trực tiếp quản lý đặt và cấp phát văn phòng phẩm, mua sắm hành chính cho toàn
– công ty.
– Theo dõi và cấp phát đồng phục cho nhân viên
– Thực hiện công việc chấm công, tính lương cho CBNV
– Thực hiện các hoạt động hành chính khác do Trưởng bộ phận giao.
Yêu cầu công việc: 
– Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các ngành ngành Hành chính, Nhân sự hoặc các ngành khác có liên quan.
– Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên.
– Có khả năng giao tiếp, quản lý công việc.
– Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng: Word, Excel…
– Có thể nhận việc, đi làm ngay
– Kỹ năng tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo.
– Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Quyền lợi được hưởng:
– Mức lương: 5.000.000đ – 7.000.000đ
– Miễn phí ăn ca.
– Thời gian làm việc: 8h-17h30h, tháng nghỉ 6 ngày
– Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
– Được hưởng 13 tháng lương 1 năm,  các ngày lễ tết..theo quy định của công ty.
– Thưởng KPI
– Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện
– Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Hồ sơ bao gồm: 1 ảnh 4×6, Đơn xin việc, SYLL, các văn bằng và chứng chỉ có liên quan
Liên hệ: 0888251386 / 0987756088 –  Phòng Nhân sự công ty TNHH Dịch vụ Trâu Ngon
Địa chỉ: Số 2, liền kề 17, khu đô thị Văn Khê, La Khê, Hà Đông.