TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN MUA HÀNG

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
Vị trí: Nhân viên thu mua / SL: 01
P. Kế toán Công ty TNHH Dịch Vụ Trâu Ngon
Mô tả công việc:
+ Tổ chức triển khai kế hoạch thu mua
+ Đàm phán, ký kết, tạo mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp tối ưu.
+ Đảm bảo thời gian, chất lượng hàng hóa cung cấp cho hệ thống nhà hàng.
+ Nắm bắt thay đổi giá cá nguyên vật liệu trên thị trường để đưa ra kế hoạch điều chỉnh giá phù hợp.
+ Kết hợp với kế toán kiểm tra, đối chiếu công nợ cho các nhà cung cấp
+ Thực hiện những công việc khác theo yêu cầu và phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc: 
+ Nam/ nữ độ tuổi 25-40
+ Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học các chuyên ngành liên quan
+  Am hiểu về kinh doanh, giá cả, phân tích thị trường.
+  Có khả năng đàm phán tốt
+ Kinh nghiệm làm việc:
– Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua
– Ưu tiên đã từng làm thu mua lĩnh vực ẩm thực, khách sạn , nhà hàng.
Quyền lợi được hưởng:
+   Mức lương: 8.000.000đ –  10.000.000đ
+ Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
+ Được hưởng 13 tháng lương 1 năm,  các ngày lễ tết..theo quy định của công ty
+ Thưởng KPI
+ Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện
+ Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Hồ sơ bao gồm: 1 ảnh 4×6, Đơn xin việc, SYLL, các văn bằng và chứng chỉ có liên quan
Liên hệ: 0987 756 088 / 0888 251 386 – Phòng Nhân sự công ty TNHH Dịch vụ Trâu Ngon
Địa chỉ: Số 2, liền kề 17, khu đô thị Văn Khê, phường La Khê, Quận Hà Đông