𝐕𝐞̂̀ 𝐯𝐮̀𝐧𝐠 𝐊𝐢𝐧𝐡 𝐁𝐚̆́𝐜 𝐭𝐡𝐮̛𝐨̛̉𝐧𝐠 𝐓𝐫𝐚̂𝐮 𝐍𝐠𝐨𝐧 𝐧𝐠𝐡𝐞 𝐜𝐚̂𝐮 𝐐𝐮𝐚𝐧 𝐇𝐨̣ “𝐍𝐠𝐮̛𝐨̛̀𝐢 𝐎̛𝐢” Đến hẹn lại lên.

Những liền chị duyên dáng trong bộ áo mớ ba, mớ bẩy, đầu đội nón thúng quai thao, cùng nhau hát đối những câu ca mộc mạc, đằm thắm, cách hát theo lối truyền thống không cần nhạc đệm mà vẫn đầy chất nhạc, vào ngày tối thứ 7 hàng Tuần, vào lúc 6h đến 8h30 tối. Thực khách giao lưu dân ca cùng các liền anh liền chị cùng thưởng Trâu Ngon Quán.

Về với Kinh Bắc là về với nôi văn hóa đời và phát triển nhất của người Việt ở vùng đất phía Bắc Thăng Long, sông Hồng. Nói đến quan họ là nói đến nền văn hoá tổng thể hợp thành từ nhiều yếu tố văn hóa nghệ thuật dân gian trong một quá trình lịch sử lâu dài, biểu hiện những ước mơ, khao khát của người dân xứ Bắc từ nhiều đời nay đối với quyền sống, quyền hưởng hạnh phúc của con người trên bình diện văn hóa – xã hội. Khi mùa xuân về, những người nông dân vốn tần tảo một nắng hai sương lại xúng xính khoác lên mình bộ quần áo mớ ba, mớ bảy, nón quai thao, cơi trầu têm cánh phượng đến với những canh hát quan họ, cất lên những câu hát làm lay động lòng người…

Bởi vì thế Trâu Ngon Quán đã đưa tinh hoa giá trị tinh thần vào gửi ngắm đến thực khách những ai yêu nàn điệu dân ca kinh bắc, mê đắm ẩm thực trâu ngon.

🌿🌿🌿 𝐍𝐠𝐨𝐚̀𝐢 𝐫𝐚, 𝐬𝐨̂́ 𝐥𝐮̛𝐨̛̣𝐧𝐠 𝐥𝐨̛́𝐧 𝐇𝐞̣̂ 𝐭𝐡𝐨̂́𝐧𝐠 𝐜𝐚́𝐜 𝐩𝐡𝐨̀𝐧𝐠 𝐫𝐢𝐞̂𝐧𝐠 𝐲𝐞̂𝐧 𝐭𝐢̃𝐧𝐡, 𝐭𝐚́𝐜𝐡 𝐛𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐜𝐮̉𝐚 𝐓𝐫𝐚̂𝐮 𝐍𝐠𝐨𝐧 𝐐𝐮𝐚́𝐧 𝐥𝐮𝐨̂𝐧 𝐬𝐚̆̃𝐧 𝐬𝐚̀𝐧𝐠 đ𝐞̂̉ đ𝐨́𝐧 𝐭𝐢𝐞̂́𝐩. ✅Đừng quên đặt bàn trước hoặc liên hệ 𝟏𝟖𝟎𝟎 𝟔𝟐𝟎𝟗 để nhận được mọi hỗ trợ tốt nhất từ Trâu Ngon Quán!

 HỆ THỐNG NHÀ HÀNG TRÂU NGON QUÁN
➤TRÂU NGON QUÁN – TỪ SƠN Số 388 Trần Phú, Đông Ngàn, TX.Từ Sơn, Bắc Ninh
0961.86.89.89