Thịt trâu xưa nay lại thường “mang tiếng” là dai. Bởi vậy, nên không ngoa khi nói rất hiếm nơi có thể chế biến thịt trâu ngon đúng điệu. Trâu Ngon Quán là một trong số ít nhà hàng làm được điều đó.

Mang đến cho khách hàng những món ăn đậm đà vị trâu mà lại giữ được sự mềm giòn. Một số món best seller của quán, mỗi 1 chú trâu chỉ có số lượng thịt phần nhất định để làm ra những món ăn đó. Tiêu chuẩn chọn thịt trâu ngặt nghèo chỉ 180 phút để giữ được độ ngọt mềm. Vì thế thực khách gọi đặt bàn đừng quên đặt những món mà mình yêu thích trước. Đồng thời, rất mong Quý thực khách thông cảm cho sự bất tiện này!
Nhiều thực khách ở đây đã mê đắm Trâu Ngon bởi món ăn và địa điểm, và phong cách phục vụ của nhân viên, rất lễ phép, nhanh nhẹn nhiệt tình.


Thực khách tại Trâu Ngon Quán 

 Chỉ 1 lần trải nghiệm thôi, tin chắc bạn sẽ là “sẵn sàng” trở thành tín đồ thịt trâu bởi lưu luyến độ ngọt mềm của thịt, mùi thơm của nước sốt quyện với nguyên liệu rau củ quả và độ đậm đà của gia vị.
Khám phá thế giới #108 món trâu ngon “lừng danh” lại còn vô cùng bổ dưỡng, tốt cho sức khoẻ.
Tất cả những món ngon độc đáo được chế biến từ thịt #trâu “tươi giật” thượng hạng tự tin “chiều lòng” mọi khẩu vị khó tính nhất!!!
☎️Nhắn tin hoặc liên hệ ngay tổng đài miễn cước 𝟏𝟖𝟎𝟎𝟔𝟐𝟎𝟗 để đặt món cũng như nhận những hỗ trợ tốt nhất và nhanh nhất bạn nhé!
☘☘☘ 𝐒𝐨̂́ 𝐥𝐮̛𝐨̛̣𝐧𝐠 𝐥𝐨̛́𝐧 𝐇𝐞̣̂ 𝐭𝐡𝐨̂́𝐧𝐠 𝐜𝐚́𝐜 𝐩𝐡𝐨̀𝐧𝐠 𝐫𝐢𝐞̂𝐧𝐠 𝐲𝐞̂𝐧 𝐭𝐢̃𝐧𝐡, 𝐭𝐚́𝐜𝐡 𝐛𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐜𝐮̉𝐚 𝐓𝐫𝐚̂𝐮 𝐍𝐠𝐨𝐧 𝐐𝐮𝐚́𝐧 𝐥𝐮𝐨̂𝐧 𝐬𝐚̆̃𝐧 𝐬𝐚̀𝐧𝐠 đ𝐞̂̉ đ𝐨́𝐧 𝐭𝐢𝐞̂́𝐩.
————————————————————-

HỆ THỐNG NHÀ HÀNG TRÂU NGON QUÁN
➤TRÂU NGON QUÁN – TỪ SƠN
Số 388 Trần Phú, Đông Ngàn, TP.Từ Sơn, Bắc Ninh
0961.86.89.89
➤TRÂU NGON QUÁN – BÙI THỊ XUÂN
145 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
0961.92.89.89
➤TRÂU NGON QUÁN – NỘI BÀI AIRPORT
Sảnh A, Tầng 1, Nhà ga T1, Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài, Sóc Sơn, Hà Nội.
0961.93.89.89
🛵 #𝐒𝐇𝐈𝐏 𝐍𝐆𝐀𝐘 𝐓𝐀̣̂𝐍 𝐍𝐇𝐀̀.
➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖
☎️Tổng đài (miễn phí cước): 18006209
🌏Website: traungonquan.vn
🏢Văn phòng đại diện:
🎯 Tại Việt Nam: Số 2, Liền kề 17, KĐT Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội.
🎯 Tại Mỹ: 6464 Savoy Dr South Houston, Texas, Hoa Kỳ.